Home » , » The Confession คำสารภาพ

The Confession คำสารภาพ

ชื่อหนังสือ : The Confession คำสารภาพ
ชื่อผู้แต่ง : จอห์น  กริชแชม
ชื่อผู้แปล : กุลธิดา
จำนวนหน้า : 456 หน้า

รายละเอียดหนังสือ
ชายผู้บริสุทธิ์กำลังจะถูกประหารชีวิต มีเพียงคนร้ายตัวจริงเท่านั้นที่จะช่วยเขาไว้ได้...เวลาที่ผู้บริสุทธิ์คนหนึ่งที่ถูกส่งเข้าคุก จะมีผู้กระทำผิดในคดีนั้น ตัวจริงลอยนวลอยู่ภายนอกหนึ่งคน เขาไม่เข้าใจว่าทำไมตำรวจและอัยการจึงได้ตัวคนผิดมา และเขาก็ไม่แคร์อีกด้วย เพียงไม่อยากเชื่อว่าตัวเองโชคดีเพียงไรเท่านั้นเอง เวลาผ่านไปและเขาก็ตระหนักว่าจะไม่มีการแก้ไขความผิดพลาดนั้น บรรดาเจ้าหน้าที่เชื่อมั่นในการทำคดีของตน และมุ่งมั่นจะเอาผิดใครสักคนหนึ่งให้ได้ เขาอาจได้ดูการพิจารณาคดีคนซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นคนร้าย

ในความผิดที่เขาเป็นผู้ก่อขึ้นแล้วเสียด้วยซ้ำ เขาโล่งใจเมื่อคำตัดสินคือผิดจริง และหัวเราะเยาะเมื่อตำรวจและอัยการ ต่างชื่นชมยินดีกับความสำเร็จของตัวเอง พอใจที่ปล่อยให้คนบริสุทธิ์เข้าคุก ทราวิส บอแยตต์ คือผู้ชายประเภทนั้น ในปี 1998 ในเมืองเล็กๆ ทางฝั่งตะวันออกของรัฐเท็กซัสชื่อเมืองสโลน เขาลักพาตัว ข่มขืน และฆ่ารัดคอเชียร์ลีดเดอร์นักเรียนหญิงชั้นมัธยมปลาย
และเป็นที่ชื่นชอบของใครๆ เขาฝังศพเธอไว้เพื่อไม่ให้ใครพบเห็น จากนั้นก็เฝ้าดูตำรวจและอัยการจับกุม และตั้งข้อกล่าวหา แพะรับบาป และต้องโทษประหารชีวิตเก้าปีผ่านไป ทราวิสมีเนื้องอกที่สมอง เป็นครั้งแรกในชีวิตที่น่าสมเพชของเขาที่กล้าจะสารภาพผิด…แต่จะทำอย่างไร! ที่จะทำให้ทนายความ ผู้พิพากษา และนักการเมือง เชื่อได้ว่า จะไม่ประหารชีวิตผู้บริสุทธิ์...


Share this article :

แสดงความคิดเห็น